Chuyển đến nội dung chính

Học làm bánh ở Kiên Giang

Học làm bánh ở Kiên Giang

Không chỉ định hướng phát triển du lịch, dịch vụ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn mà việc nâng cao chất lượng ẩm thực đã khiến các doanh nghiệp nhanh chóng mở rộng nhu cầu tuyển dụng

HỌC LÀM BÁNH Ở KIÊN GIANG – HƯỚNG ĐI MỚI NHIỀU LỰA CHỌN

Không chỉ định hướng phát triển du lịch, dịch vụ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn mà việc nâng cao chất lượng ẩm thực đã khiến các doanh nghiệp nhanh chóng mở rộng nhu cầu tuyển dụng lao động lành nghề. Chính vì vậy mà đông đảo các bạn trẻ đã lựa chọn học làm bánh ở Kiên Giang để có thêm cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập ổn định.

Theo thống kê, tính đến tháng 9/2017 tỉnh Kiên Giang đã thu hút được 274 dự án đầu tư du lịch mở rộng tại 4 vùng trọng điểm với tổng số vốn lên đến 231.762 tỷ đồng. Đẩy mạnh phát triển về hệ thống cơ sở vật chất, kỹ thuật du lịch với hàng loạt hệ thống nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, tiệm bánh cao cấp… để đáp ứng lượng khách du lịch ngày một tăng nhanh.

Nắm bắt cơ hội rộng mở

Nắm bắt cơ hội rộng mở, rất nhiều bạn trẻ theo học nghề làm bánh

Theo đó, việc chú trọng hơn về chất lượng ẩm thực cũng được đẩy nhanh tiến độ, điều này nảy sinh đòi hỏi lớn về lao động lành nghề đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Trong đó, nghề bánh được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển và mang đến rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ biết nắm bắt.

Thực trạng nghề bánh – Cơ hội việc làm và lộ trình thăng tiến

Không đòi hỏi quá nhiều về bằng cấp, nghề làm bánh mở ra cho các bạn trẻ cơ hội việc làm và khả năng thăng tiến cao dựa trên năng lực cá nhân. Theo học nghề bánh tại các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, chỉ sau 3 – 6 tháng bạn sẽ nắm được kiến thức và tay nghề vững chắc để ứng tuyển nhiều vị trí việc làm tại khách sạn, nhà hàng hay các thương hiệu cao cấp.

Với nhiều ưu điểm nổi bật về thời gian học ngắn, tiết kiệm chi phí học tập, chú trọng thực hành đào tạo tay nghề vững chắc để đi làm hoặc kinh doanh, dễ dàng lập nghiệp đã khiến nghề làm bánh nhanh chóng thu hút được đông đảo các bạn trẻ theo học.

vững tay nghề làm bánh

Thời gian học ngắn, chỉ sau 3 – 6 tháng bạn trẻ đã vững tay nghề làm bánh

Theo thống kê, hiện nay có hơn 98% học viên nghề bánh có việc làm ngay sau khi ra trường với mức thu nhập ổn định, bên cạnh đó có rất nhiều bạn trẻ mạnh dạn theo đuổi đam mê và thành công với lĩnh vực kinh doanh. Điều này cho thấy ngành nghề này là lựa chọn lý tưởng mở rộng hơn con đường tương lai cho bạn trẻ.

Chọn học nghề ngắn hạn – Chọn hướng đi rộng mở

Các chương trình học nghề làm bánh hiện nay được áp dụng thực tiễn và cập nhật theo xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu thực tiễn khi tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp. Tiếp xúc với chương trình học chuyên nghiệp là cơ hội để các bạn trẻ nhanh chóng làm quen môi trường làm việc thực tế bên ngoài. Áp dụng phương pháp học thực hành tại lớp dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các Chuyên gia Bếp Bánh, nhờ đó chỉ trong thời gian học ngắn bạn trẻ đã vững tay nghề để đi làm hoặc mở tiệm kinh doanh bánh tại Kiên Giang. Nắm trọn bộ kiến thức, kỹ năng và các bí quyết nghề là điều cần và đủ để bạn trẻ tự tin ứng tuyển vào nhiều vị trí việc làm với mức thu nhập ổn định.

Học thực hành tại lớp

Học thực hành tại lớp tạo điều kiện tốt nhất để học viên nâng cao kỹ năng nghề

Học nghề và phát triển tại quê hương không còn là điều khó khăn

Với vị trí đắc địa và là cầu nối giữa các tỉnh miền Nam Tây Bộ trong việc mở rộng giao lưu với các nước trong khu vực, Kiên Giang ngày càng được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn về kinh tế, xã hội, du lịch. Điều này sớm cho thấy đây chính là “mảnh đất vàng” dành cho những ai muốn phát triển tại quê hương với nhiều ngành nghề.

Hiện nay, tại Kiên Giang bạn có thể dễ dàng tham gia các khóa học làm bánh tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu), đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn để theo học. Với đội ngũ Giảng viên Bếp Bánh nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các Khách sạn, nhà hàng cao cấp, học viên sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức chuyên môn, kỹ năng, các kỹ thuật đạt chuẩn để tạo nên món bánh ngon về cả hình thức và hương vị.

Học làm bánh ở Kiên Giang với cơ hội phát triển và khả năng thăng tiến cao tại chính quê hương không còn là điều khó khăn. Chính vì vậy nếu có đam mê làm bánh hay muốn học nghề ổn định sớm, bạn hãy nhanh tay đăng ký khóa học hoặc để lại thông tin để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ Hướng Nghiệp Á Âu tại Rạch Giá – Kiên Giang:

L09-01 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang – Tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6148.

Chúc bạn sớm thành công với niềm đam mê làm bánh!

Bài viết ban đầu được đăng tại: Hướng Nghiệp Á Âu Link: https://www.huongnghiepaau.com/hoc-lam-banh-o-kien-giang



Nguồn: Hướng Nghiệp Á Âu trên Wordpress https://huongnghiepaaublog.wordpress.com/2018/10/30/hoc-lam-banh-o-kien-giang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm Trà Vải (Lychee Green Tea Freeze) Tươi Ngon Nhất | Hướng Nghiệp Á Âu

Nguồn: Hướng Nghiệp Á Âu trên Wordpress https://huongnghiepaaublog.wordpress.com/2018/09/06/cach-lam-tra-vai-lychee-green-tea-freeze-tuoi-ngon-nhat-huong-nghiep-a-au/

Học làm bánh ở Đà Lạt

Là vùng đất lãng mạn, nơi có những rừng thông vi vu bạt ngàn, nơi có những quán café hoài cổ, có những homestay đầy chất thơ… HỌC LÀM BÁNH Ở ĐÀ LẠT – XU HƯỚNG MỚI CỦA GIỚI TRẺ Là vùng đất lãng mạn, nơi có những rừng thông vi vu bạt ngàn, nơi có những quán café hoài cổ, có những homestay đầy chất thơ… Đà Lạt là địa điểm lý tưởng cho nhiều người đến để thư giãn, sống ảo và cả hưởng thụ những giây phút yên bình. Chỉ cần ở Đà Lạt, uống một cốc trà, ăn một miếng bánh là đã có thể hài lòng. Có lẽ vì thế mà những năm gần đây, việc học làm bánh ở Đà Lạt bỗng trở nên thịnh hành, phát triển. Nhu cầu học để mở tiệm bánh, mở quán café kết hợp bánh ngọt hoặc học để làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn đang là mong muốn của nhiều bạn trẻ. Đây cũng là ngành được dự đoán có nhiều tiềm năng, mang lại thu nhập tốt cho những bạn theo đuổi nghề. Xu hướng học làm bánh tại Đà Lạt Với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, Đà Lạt là điểm đến lý tưởng của nhiều người. Mỗi năm, nơi đây đón hàng nghìn l

Follow #Hocnauanedu on #localbusinesslisting https://t.co/STOzctO8xq

Follow #Hocnauanedu on #localbusinesslisting https://t.co/STOzctO8xq — Học nấu ăn ngon - Dạy nấu ăn chuyên nghiệp (@hocnauanedu) September 26, 2018 @hocnauanedu September 26, 2018 at 01:48PM Nguồn: Blog Học Nấu Ăn https://hocnauaneduvn.blogspot.com/2018/09/follow-hocnauanedu-on.html